Sau khi trình làng sản phẩm âm nhạc solo sau 5 năm, Jiyeon (T-ara) một lần nữa khiến người hâm mộ mê mẩn với màu tóc xanh “hot trend” năm 2020.
Cuối năm 2019, Jiyeon phát hành mini album solo thứ 2 trong sự nghiệp SENPASS với ca khúc chủ đề là Take a hike. Đây là lần trở lại chính thức đầu tiên của thành viên T-ara sau 5 năm rưỡi kể từ album đầu tay Never Ever được tung ra hồi tháng 5/2014.
Hình ảnh lần này giọng ca sinh năm 1993 mang lại là sexy, cá tính. Vẫn giữ được nhan sắc và khả năng vũ đạo của mình, thành viên T-ara không làm người hâm mộ thất vọng.
Màu tóc xanh “trendy” của Jiyeon
Sau hơn một tháng, cô nàng một lần nữa khiến fans châu Á “phát cuồng” với hình ảnh tóc xanh mới toanh của mình. Người đẹp vừa nhuộm tóc tím và hồng trong MV Take a hike thì nay lại chuyển sang tông xanh, đây cũng là gam màu đang “làm mưa làm gió” tín đồ thời trang toàn cầu từ đầu 2020.
Bộ ảnh đầu năm chứng tỏ sự quay trở lại mạnh mẽ và đầu tư hơn vào sự nghiệp nghệ thuật của Jiyeon. Với nhan sắc lúc nào cũng nằm ở tầm đỉnh cao, idol khiến người hâm mộ mê mẩn bởi thần thái và sự cá tính toát ra từ mỗi shoot hình. Không thay đổi nhiều bộ cánh, thành viên T-ara chọn vest dài, đeo thắt lưng da và khoe đôi chân “cực phẩm” cùng với màu tóc đẹp năm nay.
Thay đổi âm nhạc đến phong cách
Sau khi rời công ty cũ là MBK, Jiyeon có nhiều cơ hội tỏa sáng hơn, ngay cả chất lượng MV và phong cách cũng được người đẹp thoải mái lựa chọn. Không bị đóng khung trong một hình tượng hay đi theo đúng tôn chỉ mục đích của công ty như trước nay, hỉnh ảnh Jiyeon mạnh mẽ, phóng khoáng được đánh giá tích cực.
Được biết màu tóc xanh lần này là sự sáng tạo riêng của cô nàng. Trong MV mới người hâm mộ sẽ thấy sự chuyển tiếp 3 màu tóc, trong đó có xanh biển sáng là cách mix màu riêng được ca sĩ đăng ký từ trước. Đây là dấu ấn cá nhân lớn với mái tóc đẹp của ca sĩ đến nghệ thuật nói chung và thời trang của idol nói riêng.
Jiyeon lựa chọn thực hiện bộ ảnh với màu tóc xanh vì đây là gam màu “phủ sóng” thời trang sao Việt cũng như sàn runway thế giới. Không hể phủ nhận sức hút ở màu tóc xanh khiến cô nàng vốn xinh đẹp lại càng thần thái, ma mị hơn.
Sau khi đầu quân sang công ty mới, khán giả mong chờ sự xuất hiện của Jiyeon nhiều hơn trong các gamehsow cũng như các tour quảng bá ở nhiều quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, cách đây không lâu người đẹp bày tỏ khi đang livestream với người hâm mộ là sẽ không có đợt quảng bá nào sau trình làng Take a hike khiến CĐM đặt dấu hỏi lớn về công ty quản lý hiện tại của cô.
Jiyeon là thành viên trụ cột của T-ara, được ra mắt vào 27/9/2009 trực thuộc Core Contents Media – nay là MBK Entertainment. Sau nhiều lần thay đổi thành viên, Jiyeon vẫn là Center – Visual cũng như gương mặt đại diện của nhóm.
Cô nàng từng được đánh giá sánh ngang “visual của mọi visual” – Yonna (SNSD), tuy nhiên vì nhiều nguồn tin khác nhau mà T-ara được xem là “con ghẻ quốc dân”.
Sau khi Hwayoung rời nhóm, T-ara vẫn tích cực hoạt động nhưng vẫn bị người hâm mộ nhìn nhận xấu. Từ một trong các nhóm nhạc đình đám nhất Gen2, T-ara dần chìm vào quên lãng và trở thành backgrounbd của hàng loạt idol Gen3.
Sau khi kết thúc hợp đồng với MBK Entertainment, tất cả các thành viên của T-ara đều tìm một công ty quản lý mới. Nói về việc T-ara đã tan ra chưa, Jiyeon từng chia sẻ: “T-ara chưa tan rã. Chúng tôi chưa bao giờ nói rằng nhóm tan rã cả, nhưng ngoài ki thì rất nhiều người nghĩ rằng chúng tôi đã đường ai nấy đi rồi“, idol bày tỏ.
Deal HOT hôm nay
Áo sơ mi
Áo sơ mi lụa tay bồng cổ v đính hoa trên lá cổ – ROSA TOP
Áo sơ mi
Áo sơ mi lụa thắt nơ cổ cách điệu – DORIS TOP
Áo sơ mi
Áo sơ mi lụa bèo hai bên xếp li trước ngực – SCARLETT TOP
Áo sơ mi
Áo sơ mi lụa phụ kiện cài nơ màu xanh dương – MARIS TOP
Chân váy ngắn
Chân váy bút chì công sở ngắn ôm body – AMEE SKIRT
Đầm ôm
Đầm ôm body trễ vai đuôi cá hoạ tiết hoa – FLORA DRESS
Bài viết nổi bật